Ads

ดาวน์โหลด Adobe Photoshop CS6 13.0.4

ดาวน์โหลด Adobe Photoshop CS6 13.0.4



Download ดาวน์โหลด Adobe Photoshop CS6 13.0.4
ประเภทไฟล์: Shareware
ขนาดไฟล์: 135.1 MB
ผู้พัฒนา: Adobe Systems Inc.
ตัวอย่างโปรแกรม ดาวน์โหลด Adobe Photoshop CS6 13.0.4: คลิ๊ก ดูตัวอย่างโปรแกรม



ปรแกรมการออกแบบกราฟิก ออกแบบเว็บไซต์ รวมไปถึงการออกแบบสารพัดตามแต่ที่เราจะเนรมิตงานออกมา อัพเดท Adobe Photoshop CS6 โปรแกรมที่เป็นที่รู้จักกันดีไปทั่วในหมู่เหล่ากราฟฟิกดีไซด์เนอร์ทั้งหลาย เพราะเป็นโปรแกรมยอดนิยมในการตกแต่งภาพ ออกแบบกราฟฟิก ออกแบบ Product ออกแบบผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เรียกได้ว่าความสามารถที่หลากหลายสารพัดประโยชน์ด้านการออกแบบจริง ๆ สำหรับโปรแกรมตัวนี้ และเวอร์ชั่นนี้ก็เป็นเวอร์ชั่นที่พัฒนามาล่าสุดคือ CS6 หรือเวอร์ชั่น 13 แล้วพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจริง สาวก Adobe ทั้งหลายได้เวลาอัพเดทความสามารถของโปรแกรมนี้กันได้แล้ว Adobe Photoshop CS6 โปรแกรมยอดนิยมอันดับหนึงของโลกเลยก็ว่าได้สำหรับการแก้ไขภาพถ่าย ภาพดิจิตอล รวมไปถึงคุณสามารถสร้างสรรค์งานกราฟิกต่าง ๆ ของคุณได้อย่างไร้ขีดจำกัด คุณสามารถสร้างสรรค์งานด้วยเครื่องมือ effect ต่าง ๆ ที่ทางผู้พัฒนาได้จัดเตรียมไว้ให้มากมาย

คุณสมบัติโปรแกรมบางส่วน
แก้ไขเนื้อหา และภาพ เครื่องมือที่สามารถแยกภาพและข้อความออกจากกันได้อย่างง่ายดายหรือสามารถแยกวัตถุต่าง ๆ ออกจากกันเป็นส่วน โดยไร้พื้นหลัง หรือจะหาพื้นหลังใหม่ ๆ ที่ไม่ซ้ำแบบ การซ้อนภาพ มีเครื่องมือในการสร้าง Layer ที่ไร้ขีดจำกัดคุณสามารถสร้างหรือซ้อนภาพได้เป็นจำนวนมากและแทรก Effect ที่น่าสนใจให้กับภาพของคุณเครื่องมือในการสร้างวิดีโอและภาพเคลื่อนไหว คุณสามารถสร้างผลงานสำหรับชิ้นงานในวิดีโอของคุณ รวมไปถึงสามารถสร้างสรรค์งานกราฟิกแบบแอนนิเมชั่นได้อย่างง่ายดายเช่นกันพบกับการทำงานที่รวดเร็ว คุณสามารถพบการทำงานของหน้าจอโปรแกรมที่ทันสมัย น่าใช้งาน และการเปิดโปรแกรมการประมวลผลต่าง ๆ ที่รวดเร็วมากขึ้นกว่าเดิมโครงสร้างที่เหมาะสมกับการสร้างงานกราฟิกและอื่น ๆ อีกมากมายThe world’s best digital image editing software is about to get even better. Preview some of the incredible performance enhancements imaging magic and creativity tools we are working on. 
Adobe Photoshop CS helps you create images with impact. Easily make complex selections. Remove any image element and see the space fill in almost magically. Paint realistically. Create stunning HDR images remove noise add grain and create vignettes with state-of-the-art photography tools.

direct download link Click: http://download.adobe.com/pub/adobe/photoshop/mac/13.x/Photoshop_CS6_13_0_4_upd.dmg


ดาวน์โหลดน์โปรแกรมอื่น ๆ ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น