Ads

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) เซย์เยส ต่อสัญญาเอเจนซี่เดิม “Key East"

ล่าสุดทางด้านเอเจนซี่บันเทิงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีอย่าง Key East ได้ออกมาให้ข่าวว่า “จูจีฮุนได้ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอจากเอเจนซี่อื่นๆและต่อสัญญาอยู่กับเรา" ซึ่งดูเหมือนว่า นี่น่าจะเป็นผลมาจากความไว้เนื้อเชื่อใจในการดูแลของต้นสังกัดเดิม ที่คอยสนับสนุนเขาตลอดช่วยระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา


จูจีฮุน (Joo Ji จูจีฮุน (Joo Ji Hoon)Hoon)

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon)

ทางด้าน ซีอีโอจาก Key East Entertainment ยางกึนฮวาน ได้ออกมากล่าวว่า “จูจีฮุนได้ตัดสินใจต่อสัญญากับทางเราก่อน และผมก็อยากจะขอขอบคุณไปยังการให้ความไว้วางใจของเขาที่มีกับเรา" เขากล่าวต่อ “พวกเราวางแผนที่เดินหน้าทำงานด้วยกันในแบบที่เคารพซึ่งกันและกัน และพวกเราจะคอยช่วยเหลืออย่างเต็มที่กับโปรเจ็คทั้งหมดของเขา"

ไม่ใช่แต่เพียงจูจีฮุน เพราะนักแสดงต่างๆในค่ายไม่ว่าจะเป็น คิมซูฮยอน โซยีฮยอน จองรยอวอน ฮงซูฮยอน ก็มีรายงานออกมาว่าพวกเขาทั้งหมดก็ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับต้นสังกัดนี้ออกไป แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจกับทาง Key East ที่มีกันมาอย่างเหนียวแน่น

จูจีฮุนนั้นได้เซ็นสัญญาครั้งแรกกับทาง Key East เมื่อปี 2011 หลังจากที่ปลดประจำการออกมา และกลับมามีผลงานจอแก้วกับซีรีย์ Five Fingers และยังคงมีผลงานทั้งซีรีย์และหนังมาอย่างต่อเนื่อง


จูจีฮุน (Joo Ji Hoon)

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon)


จูจีฮุน (Joo Ji Hoon)

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon)


จูจีฮุน (Joo Ji Hoon)

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon)

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com

ข่าวบันเทิงเกาหลี, ข่าวดาราเกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, นักร้องเกาหลี, เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี,  ข่าวบันเทิงเกาหลี 2014


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น