Ads

คิมฮยอนซู (Kim Hyun Soo) เลือก คิมซูฮยอน(Kim Soo Hyun) เป็นหนุ่มในอุดมคติของเธอ!

 


Kim Hyun Soo (คิมฮยอนซู)

Kim Hyun Soo (คิมฮยอนซู)

นักแสดงสาวน้อย Kim Hyun Soo (คิมฮยอนซู) ผู้ซึ่งรับบทบาทเป็น Jun Ji Hyun (จอนจีฮยอน) วัยเด็กในละครเรื่อง 'You Who Came From the Stars’ ได้เผยให้ฟังว่าผู้ชายในอุดมคติของเธอนั้นไม่ใช่ใครอื่นไกล แต่เป็นเพื่อนนักแสดงร่วม Kim Soo Hyun (คิมซูฮยอน) นั่นเอง!

ในระหว่างการออกอากาศของรายการพิเศษช่วงตรุษเกาหลี 'Star Friend’ ของทางช่อง KBS 2TV เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พิธีกร Yoon Son Ha (ยุน ซนฮา) ได้มีปาร์ตี้กับเหล่านักแสดงเด็กและถามว่า “ใครคือคนในอุดมคติของคุณ!?" Kim Hyun Soo จึงพูดให้ฟังว่าเรื่องหน้าตาลักษณะนั้นสำคัญต่อเธอด้วยการบอกว่า “ฉันชอบคน [ผู้ชาย] ที่ดูดี" พูดจบเธอก็หัวเราะออกมาอย่างอายๆ

จากนั้น Yoon Son Ha ก็ถามขึ้นต่อไปว่า “ถ้างั้นในบรรดาคนในวงการหล่ะ? เป็นคนที่คุณเคยถ่ายทำด้วยรึเปล่า?" Kim Hyun Soo จึงกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่และบอกว่า “Kim Soo Hyun" ซึ่งหากดูจากลักษณะเสียงหัวเราะคิกคักของเธอแล้วละก็ หนุ่ม Kim Soo Hyun ดูจะมีอิทธิพลต่อตัวเธออย่างมากเลยทีเดียว!

Kim Hyun Soo รับบทเป็นคนที่ Kim Soo Hyun ชอบพออยู่ในสมัยยุคราชวงศ์โชซอนและยังเล่นเป็น Jun Ji Hyun ในวัยเด็กอีกด้วย ยังมีเหตุบังเอิญๆน่ารักๆระหว่างทั้ง 2 คนอีกด้วยว่าชื่อของพวกเขานั้นมีความคล้ายคลึงกันอย่างมาก Kim Hyun Soo กับ Kim Soo Hyun!


Kim Soo Hyun (คิมซูฮยอน)

Kim Soo Hyun (คิมซูฮยอน)


Kim Hyun Soo (คิมฮยอนซู)

Kim Hyun Soo (คิมฮยอนซู)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น