Ads

“YG Entertainment" เตรียมจัดออดิชั่น แดนมังกร

มีการรายงานออกมาว่าทางค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีอย่าง YG Entertainmentเตรียมที่จะไปจัดงานออดิชั่นในแถบกลุ่มประเทศจีนเป็นครั้งแรก


YG Entertainment

YG Entertainment

โดยงาน YG launched 2014 1st YG Audition in Greater Chinaจะจัดขึ้นในวันที่ 3มีนาคมนี้ ที่กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง และไต้หวัน

ผู้สมัคระมีการเข้าออดิชั่นที่ กรุงปักกิ่ง วันที่ 29มีนาคม เซี่ยงไฮ้ 5 เมษายน ฮ่องกง 12เมษายน และ ไต้หวัน 19เมษายน สำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะมารวมตัวกันกับการออดิชั่นครั้งสุดท้ายที่เกาหลี

กับการเป็นต้นสังกัดที่ผลิตศิลปินแนวๆมากมายได้แก่ 1TYM, Big Bang, 2NE1เป็นต้น ทางด้านการจัดงานดังกล่าวต่างก็ได้รับความสนใจจากวัยรุ่นที่มีความฝันจากทั่วโลกเป็นจำนวนมาก

ทางด้าน Big Bangและ 2NE1เอง ก็ได้ส่งข้อความมาเป็นกำลังใจให้ผู้สมัครทุกคนด้วยการกล่าวว่า “พวกเราได้ยินมาว่ามีแผ่นดินใหญ่ที่ผู้คนเยอะแยะมากมาย ดังนั้น พวกเราจึงเชื่อว่า จะมีวัยรุ่นหนุ่มสาวที่มีความสามารถทางด้านการร้องเต้น และแร็พอยู่ มาท้าทายตัวของคุณเองที่งาน YG auditionกันตอนนี้เลยนะทุกคน"

ทางด้าน ตัวแทนจากทาง YG ได้กล่าวด้วยว่า “ในฐานะที่เป็นการจัดงานออดิชั่นแบบสากลครั้งแรกที่เกิดขึ้นในแถบกลุ่มประเทศจีน พวกเราได้กระตุ้นให้แต่ละคนที่มีความฝันและความสามารถให้มาเข้าร่วมงานกัน"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com

ข่าวบันเทิงเกาหลี, ข่าวดาราเกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, นักร้องเกาหลี, เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี,  ข่าวบันเทิงเกาหลี 2014


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น